12.5 C
Toronto
Thursday, May 16, 2024
HomeKhoa Học - Kỹ ThuậtCRTC cho phép các công ty internet nhỏ được cung cấp dịch vụ qua mạng lưới cáp quang viễn...

CRTC cho phép các công ty internet nhỏ được cung cấp dịch vụ qua mạng lưới cáp quang viễn thông

BÀI LIÊN QUAN

Cơ quan quản lý viễn thông quốc gia Canada cho biết họ sẽ cho phép các đối thủ cạnh tranh độc lập được cung cấp dịch vụ internet qua mạng cáp quang của các công ty lớn ở Ontario và Quebec.

Ủy ban Phát thanh-Truyền hình và Viễn thông Canada (CRTC) đã công bố quyết định này hôm thứ Hai 6/11 tại Hội nghị thượng đỉnh Viễn thông Canada ở Toronto trong bối cảnh đang diễn ra đánh giá về quyền truy cập của bên thứ ba vào mạng cáp quang nhằm tăng cường cạnh tranh và giảm giá cho khách hàng.

Vào tháng 3, CRTC thông báo sẽ giảm 10% giá cước internet khi tổ chức này đưa ra đánh giá về mức giá mà các đối thủ cạnh tranh nhỏ hơn phải trả cho các công ty viễn thông lớn để truy cập vào mạng của họ. Nó bao gồm một cuộc thăm dò cấp tốc về việc liệu các nhà cung cấp internet lớn có nên để cho các đối thủ cạnh tranh nhỏ hơn có khả năng truy cập vào mạng cáp quang của họ hay không.

CRTC cho biết thông qua đánh giá của họ cho thấy có sự suy giảm cạnh tranh đáng kể ở Ontario và Quebec, nơi các nhà cung cấp Internet độc lập nhỏ hơn hiện phục vụ khách hàng ít hơn 47% so với hai năm trước.

Cơ quan quản lý cho biết động thái hôm nay nhằm ổn định thị trường ở những khu vực mà nó sẽ tác động đáng kể đến sự lựa chọn và khả năng chi trả của người tiêu dùng, phù hợp với định hướng của Bộ trưởng Công nghiệp Liên bang Francois-Philippe Champagne hồi đầu năm nay đối với CRTC nhằm nâng cao quyền lợi của người tiêu dùng.

CRTC cho biết họ cũng đang thiết lập mức giá tạm thời mà các đối thủ cạnh tranh nhỏ hơn sẽ trả để truy cập vào mạng cáp quang, điều này sẽ hỗ trợ cả cạnh tranh và tiếp tục đầu tư vào mạng chất lượng cao.

CÙNG CHỦ ĐỀ

TIN MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here
Captcha verification failed!
CAPTCHA user score failed. Please contact us!