16.3 C
Toronto
Saturday, July 27, 2024
HomeCộng ĐồngSinh Hoạt Liên Hội Người Việt Canada

Sinh Hoạt Liên Hội Người Việt Canada

BÀI LIÊN QUAN

Đại hội đồng của Liên Hội Người Việt Canada đã được tổ chức vào trưa thứ Bảy 14 tháng 10, 2023 qua hệ thống viễn liên và tại phòng họp ở Montreal, Canada. Mục đích của đại hội là để tường trình các hoạt động của Liên Hội trong nhiệm kỳ 2021-2023. Sau đó là bầu ban chấp hành nhiệm kỳ mới 2023-2025.

5 vị đã chính thức ra mắt đồng bào trong dịp này là:

  • Chủ tịch Ban chấp hành: Tiến sĩ Trương Minh Trí
  • Phó chủ tịch ngoại vụ: Luật sư Vũ Đức Khanh
  • Phó chủ tịch nội vụ: Nha sĩ Nguyễn Xuân Vinh
  • Thư ký: Bà Kỹ sư Lê Nguyễn Kim Cương
  • Thủ quỹ: Bà Hà Thị Diễm

Tiếp theo là buổi họp khoáng đại vào trưa Chủ nhật 15 tháng 10, 2023 tại phòng Salle de Bal, khách sạn Holiday Inn. Mọi người đã cùng thảo luận với chủ đề “Liên Hội Người Việt Canada trong cộng đồng Người Việt Tự Do: Vai Trò và Trách Nhiệm”. Chủ tọa đoàn gồm ông Phạm Hữu Giáo (Mặc Giao) đến từ Calgary, ông Trần Văn Đông đến từ Saskatoon và bà Nguyễn Thanh Tuyền tại Montreal. Đặc biệt là phần nói chuyện của cô Nguyễn Bá Tâm My, Chủ Tịch Liên Hội Sinh Viên Việt Nam Miền Đông Canada (UVSAEC).

Sau đó là buổi chiếu phim Đường Đến Tự Do – Passage to Freedom của đạo diễn Sheila Petzold, được sản xuất bởi dự án vềngười Gia-nã-đại gốc tỵ nạn Đông Nam Á, với sự bảo trợ của chánh phủ Canada, De Fehr Foundation, Menno Simons College & Liên Hội Người Việt Canada.

Tiệc gây quỹ cho Liên Hội gồm ăn tối, văn nghệ, dạ vũ tại nhà hàng Ruby Rouge đã được tổ chức rất tốt đẹp với hơn 200 người tham dự.. Ảnh: Liên Hội NVC

Vào buổi chiều cùng ngày, tiệc gây quỹ cho Liên Hội gồm ăn tối, văn nghệ, dạ vũ tại nhà hàng Ruby Rouge đã được tổ chức rất tốt đẹp với hơn 200 người tham dự. Bức ảnh Biển Chiều của nhiếp ảnh gia Lê Quang Xuân cũng đã được đấu giá thành công.

Ngày thứ hai 16 tháng 10, ban tổ chức cũng có một buổi du ngoạn để thăm viếng thành phố Québec.

Liên Hội Người Việt Canada xin chân thành cảm ơn tất cảquý vị. Kính mong mọi người tích cực ủng hộ để Liên Hội luôn được vững mạnh sau 43 năm thành lập.

Mọi chi tiết xin liên lạc
Email: vcfottawa@gmail.com

CÙNG CHỦ ĐỀ

TIN MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here
Captcha verification failed!
CAPTCHA user score failed. Please contact us!