18.9 C
Toronto
Saturday, July 27, 2024
HomeCanadaCanada ưu tiên cấp di trú cho tài xế xe tải và phi công hoặc biết tiếng Pháp

Canada ưu tiên cấp di trú cho tài xế xe tải và phi công hoặc biết tiếng Pháp

BÀI LIÊN QUAN

Hôm thứ Hai – 18/09 Tổng trưởng Bộ Di trú, Người tị nạn và Quốc tịch Canada (Bộ Di Trú) Marc Miller đã công bố những thay đổi đối với Express Entry.

Theo thông báo nói rằng Bộ Di Trí sẽ ưu tiên nộp đơn xin thường trú cho ngành nghề vận tải thông qua lựa chọn dựa trên danh mục trong Express Entry sẽ diễn ra trong tuần này.

Việc tập trung vào các ứng cử viên có kinh nghiệm trong lãnh vực vận tải—bao gồm tài xế xe tải thương mại, phi công và công nhân lắp ráp và sửa máy bay—sẽ giúp ngành thu hút nhân tài có tay nghề cần thiết.

Những thay đổi này sẽ giúp giải quyết tình trạng thiếu nhân lực và hỗ trợ các mục tiêu kinh tế bằng cách mời các ứng cử viên có kinh nghiệm trong các ngành nghề kể trên hoặc có khả năng tiếng Pháp nộp đơn xin thường trú.

Hệ thống Express Entry của Canada hiện được thiết kế để cung cấp lộ trình hợp lý và hiệu quả cho các cá nhân có chuyên môn trong các lãnh vực quan trọng. Bằng cách ưu tiên mời những người mới đến có tay nghề cao và có kinh nghiệm làm việc trong ngành vận tải, Canada đặt mục tiêu đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về nhân tài và lấp đầy các vị trí quan trọng góp phần vào sự tăng trưởng kinh tế của quốc gia.

Các vòng tuyển chọn dựa trên danh mục này sẽ tiếp tục trong suốt cả năm, bên cạnh các vòng mời chung và theo từng chương trình cụ thể.

Vào ngày 31 tháng 5 vừa qua, Bộ Di trú cũng đã công bố những thay đổi đối với Express Entry. Tuy nhiên cho đến nay Bộ Di Trú mới chính thức mở ra chương trình này.

CÙNG CHỦ ĐỀ

TIN MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here
Captcha verification failed!
CAPTCHA user score failed. Please contact us!