18.9 C
Toronto
Saturday, July 27, 2024
HomeCanadaThiếu niên 16 tuổi bị bắn trọng thương tại trạm xe điện ngầm ở Scarborough

Thiếu niên 16 tuổi bị bắn trọng thương tại trạm xe điện ngầm ở Scarborough

BÀI LIÊN QUAN

Một thiếu niên 16 tuổi đang nằm viện sau vụ nổ súng ở ga Kennedy vào chiều thứ Hai 18/09.

Cảnh sát Toronto nhận được cuộc gọi về vụ nổ súng tại nhà ga TTC Tuyến 2 ở Scarborough vào lúc 3 giờ chiều.

Trao đổi với phóng viên tại hiện trường, Thanh tra Lori Kranenburg nói rằng cảnh sát không xác định được bằng chứng về tiếng súng tại nhà ga thuộc về nạn nhân hay nghi phạm, nhưng “rõ ràng là có một cuộc hỗn chiến đã xảy ra.”

Thanh tra Lori cho biết cuộc hỗn chiến xảy ra ở dưới tầng hầm của tàu điện ngầm. Nửa giờ sau, một cậu bé 16 tuổi gọi cảnh sát để báo rằng cậu đã bị bắn tại nhà ga và đang trên đường đến một nơi cư trú.

Thanh tra Lori cho biết thêm: “Các nhân viên y tế đã có mặt và thanh niên đó đã được điều trị vết thương có vẻ như là vết thương do đạn bắn sượt qua”.

Cậu thiếu niên sau đó đã được chuyển đến bệnh viện với vết thương không nguy hiểm đến tính mạng.

Cảnh sát hạn chế mô tả chi tiết về nghi phạm, người được cho là nam giới da đen ở độ tuổi thiếu niên với chiều cao trung bình và vóc dáng trung bình.

Hiện chưa rõ nghi phạm đã trốn ở đâu sau vụ nổ súng.

Bà nói: “Vẫn còn quá sớm trong cuộc điều tra để có thể cung cấp thêm bất kỳ chi tiết nào về nguyên nhân dẫn đến vụ việc ngày hôm nay”, đồng thời cho biết thêm rằng cảnh sát không biết liệu nghi phạm và nạn nhân có quen biết nhau hay không.
Cảnh sát đang kêu gọi bất kỳ ai chứng kiến vụ việc hãy nói chuyện với các nhà điều tra.
Thanh tra Lori nói: “Nhà ga sẽ khá bận rộn vào thời điểm đó và chúng tôi biết sẽ có những người khác có mặt để cung cấp thông tin. Cần có sự trợ giúp của qúy vị để điều tra thành công sự kiện này và đưa những người chịu trách nhiệm ra trước công lý.”

Vụ việc hôm nay là trường hợp bạo lực mới nhất xảy ra trên TTC trong những ngày gần đây.

Vào tối Chủ nhật, một người đàn ông khoảng 50 tuổi cũng bị đâm tại Scarborough trong nhà ga Victoria Park. Một ngày trước đó, một số người bị thương, trong đó có một sĩ quan cảnh sát, trong một cuộc tấn công ở ga Kipling, Etobicoke.

Cảnh sát Toronto tiếp tục hợp tác chặt chẽ với TTC để bảo đảm an toàn cho công chúng.

Bà khẳng định: “Cảnh sát Toronto phản ứng rất nhanh với những sự vụ như thế này và chúng tôi rất coi trọng vụ việc này”.

Vụ bắn nhau hôm thứ Hai khiến dịch vụ tàu điện ngầm giữa ga Kennedy và ga Warden bị dừng trong vài giờ. Dịch vụ được tiếp tục ngay trước 6 giờ chiều cùng ngày.

CÙNG CHỦ ĐỀ

TIN MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here
Captcha verification failed!
CAPTCHA user score failed. Please contact us!