22.3 C
Toronto
Thursday, July 25, 2024
HomeXe CộBốn du học sinh Trung Quốc và một phụ nữ địa phương chết trong tai nạn xe kinh hoàng...

Bốn du học sinh Trung Quốc và một phụ nữ địa phương chết trong tai nạn xe kinh hoàng ở Muskoka

BÀI LIÊN QUAN

Lãnh sự quán Trung Quốc tại Toronto cho biết hôm thứ Hai 27/11 rằng bốn du học sinh Trung Quốc đã thiệt mạng trong một “tai nạn xe hơi nghiêm trọng” ở thị trấn Huntsville, Ontario vào tối Thứ Bảy 25/11.

Trong một thông báo của tòa Tổng Lãnh sự quán Trung Quốc viết: “Bốn sinh viên quốc tế Trung Quốc được xác nhận đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn xe trên Xa lộ 60 gần Huntsville (gần đường Hidden Valley Road) vào khoảng 11 giờ đêm thứ Bảy. Vì vụ việc đang được điều tra và vì lý do riêng tư nên chúng tôi không có thêm thông tin nào để chia sẻ vào lúc này.”

Trong một tuyên bố bằng văn bản được đăng trực tuyến vào thứ Hai 27/11, lãnh sự quán cho biết đại sứ quán Trung Quốc đã xác minh chi tiết về những gì đã xảy ra với Cảnh sát Tỉnh bang Ontario (OPP).

Lãnh sự quán cũng cho biết họ đã liên lạc với gia đình các nạn nhân.

Tuyên bố cho biết: “Chúng tôi ngay lập tức liên lạc với gia đình các học sinh. Chúng tôi đang tiếp tục theo dõi diễn biến của vụ việc này.”

OPP cho biết vụ tai nạn liên quan đến một chiếc SUV của Mercedes và một chiếc SUV của Ford.

Cảnh sát cho biết những người trong chiếc Mercedes là bốn thiếu niên – từ 15 đến 17 tuổi – đang trú ngụ tại North York và Richmond Hill, Ontario. Và chiếc SUV Ford là của một phụ nữ 42 tuổi cư ngụ tại thị trấn Huntsville. Tên của họ không được công bố ngay lập tức.

Cảnh sát cho biết ba thiếu niên trên chiếc Mercedes đã chết tại hiện trường và người thứ tư chết sau đó tại bệnh viện.

Còn người phụ nữ Huntsville 42 tuổi lái chiếc Ford đã chết tại hiện trường. Cảnh sát ban đầu cho biết cô đã chết trong bệnh viện.

Người phụ nữ chết trong vụ tai nạn kinh hoàng trên được xác định trong một hoạt động gây quỹ trực tuyến là bà Jessica Lynn Ward. Chiến dịch GoFundMe cho biết Jessica là mẹ của hai thiếu niên.

Người gây quỹ cho biết: “Cuộc đời của Jessica đã bị cắt ngắn một cách bi thảm khi cô ấy thiệt mạng trong một vụ va chạm xe hơi trên Xa lộ 60 ở Huntsville vào tối ngày 25 tháng 11”.

“Xin hãy tiếp tục ủng hộ gia đình Jessica khi họ cố gắng điều hướng cuộc sống mà không có cô ấy.”

Sau vụ tai nạn, Xa lộ 60 vẫn bị đóng cửa trong vài giờ trong khi cảnh sát điều tra và các chuyên gia được đào tạo chuyên đặc trách về tái hiện vụ tai nạn xe đã đo đạc và ghi lại hiện trường.

Cảnh sát OPP điều tra nguyên nhân vụ tai nạn chết người gần đường Hidden Valley cho biết có những khúc quẹo gấp gây khó khăn cho việc quan sát vào ban đêm, nhưng thời tiết không phải là một yếu tố vì đêm đó không bị mưa hoặc tuyết.

Cảnh sát cho biết sẽ không có thêm thông tin nào được công bố vào thời điểm này.

Bất kỳ ai có thể đã chứng kiến hoặc có đoạn phim ghi lại vụ va chạm và chưa nói chuyện với cảnh sát hãy liên lạc với cảnh sát Huntsville OPP theo số 1-888-310-1122. Để giữ kín danh tính, hãy liên lạc với Crime Stoppers theo số 1-800-222-8477 hoặc gởi thông tin trực tuyến tại www.ontariocrimestoppers.ca, qúy vị có thể đủ điều kiện nhận phần thưởng tiền mặt lên tới $2000.

CÙNG CHỦ ĐỀ

TIN MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here
Captcha verification failed!
CAPTCHA user score failed. Please contact us!