22.3 C
Toronto
Thursday, July 25, 2024
HomeToronto & Phụ CậnVụ hỏa hoạn tại khách sạn "tế bần" ở North York khiến một người chết

Vụ hỏa hoạn tại khách sạn “tế bần” ở North York khiến một người chết

BÀI LIÊN QUAN

Vụ hỏa hoạn trên tầng bốn của Khách sạn Toronto Plaza trên đường Wilson và Jane vào khoảng 9 giờ 40 sáng thứ Hai 27/11 đã khiến một người vô gia cư ở đây chết.

Nhân viên y tế Toronto cho biết một người khác đã được điều trị vết thương nhẹ tại hiện trường.

Cảnh sát trưởng Sở cứu hỏa Toronto Matthew Pegg xác nhận với các phóng viên hôm thứ Hai 27/11 về vụ tai nạn.

Ông Matthew Pegg cho biết khi đội cứu hỏa đến nơi, họ gặp phải khói và lửa. Sau đó, họ bước vào một đơn vị và tìm thấy một người ở bên trong.

Ông nói: “Người cư ngụ đó rất nhanh chóng được đưa ra ngoài và chuyển đến nơi chăm sóc của các nhân viên y tế của Toronto đang chờ đợi bên dưới. Thật không may, chúng tôi đã nhận được xác nhận rằng người cư ngụ đó đã được tuyên bố là đã chết”.

Ông nói thêm: “Thay mặt tất cả chúng tôi, tôi gởi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình, bạn bè và tất cả những người bị ảnh hưởng bởi vụ hỏa hoạn thảm khốc, chết người này”.

Các nhân viên y tế cho biết người này được cho là đã chết tại hiện trường. Giới tính và tuổi tác của người này không được tiết lộ và cảnh sát Toronto cũng chưa tiết lộ danh tính của người này.

Đến hơn 10 giờ sáng đám cháy được khống chế. Một phần của nơi trú ẩn đã được sơ tán.

Cảnh sát trưởng Matthew Pegg cho biết tòa khách sạn này đang được điều hành bởi Cơ quan Quản lý Nơi trú ẩn, Hỗ trợ và Nhà ở của thành phố như một nơi trú ẩn cho người vô gia cư. Tòa nhà này trở thành nhà tế bần kể từ năm 2016.

Một phần của tòa nhà đã được sơ tán và xe buýt TTC đang cung cấp nơi trú ẩn cho những cư dân tạm thời phải rời khỏi nơi ở của họ.

Ông cho biết tòa nhà thuộc sở hữu tư nhân được kiểm tra lần cuối vào tháng 7 năm 2023 và được phát hiện tuân thủ quy định phòng cháy chữa cháy của Ontario và không vi phạm.

Văn phòng Cảnh sát Cứu hỏa Ontario, cùng với các nhà điều tra và cảnh sát cứu hỏa Toronto, đang xem xét nguyên nhân, nguồn gốc và hoàn cảnh của vụ cháy.

CÙNG CHỦ ĐỀ

TIN MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here
Captcha verification failed!
CAPTCHA user score failed. Please contact us!