18.9 C
Toronto
Saturday, July 27, 2024
HomeCanadaHai người lớn cùng một trẻ em chết vì rơi xuống hồ băng ở Saskatchewan

Hai người lớn cùng một trẻ em chết vì rơi xuống hồ băng ở Saskatchewan

BÀI LIÊN QUAN

Ba người, trong đó có một trẻ em, đã thiệt mạng sau khi rơi xuống hồ băng Humboldt Lake ở Saskatchewan vào chiều thứ Bảy 4/11.

Cảnh sát RCMP đang điều tra vụ án rơi xuống hồ băng Humboldt Lake, còn được gọi là Hồ Stoney và nằm cách Thủ phủ Saskatoon khoảng 116 km về phía đông, vào khoảng 2:20 chiều (giờ Miền Trung) Thứ Bảy 4/11 sau khi họ nhận được khẩn báo có nhiều người đã rơi xuống hồ băng.

Các nhân chứng cho biết có tổng cộng 5 người rơi xuống nước, theo RCMP.

Những người phản ứng đầu tiên chỉ có thể cứu được ba người.

Một trong số họ có một bé gái, được cho là đã chết tại hiện trường. Một người phụ nữ trưởng thành và một bé gái khác đã được đưa đến bịnh viện gần đó.

Sở cứu hỏa Humboldt và nhân viên cứu thương ban đầu không thể xác định được vị trí của hai người đàn ông trưởng thành còn lại rơi xuống băng. Đội cứu hộ dưới nước của RCMP đã tìm thấy thi thể của họ vào chiều Chủ nhật hôm sau.

RCMP nói rằng vì vụ việc không được coi là tội phạm nên họ sẽ không tiết lộ thêm thông tin về danh tính của những người liên quan.

Tuy nhiên, cảnh sát vẫn yêu cầu Văn phòng điều tra tiến hành một cuộc điều tra để tìm hiểu thêm chi tiết trước khi đóng hồ sơ.

CÙNG CHỦ ĐỀ

TIN MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here
Captcha verification failed!
CAPTCHA user score failed. Please contact us!