16.3 C
Toronto
Saturday, July 27, 2024
HomeNgười xử dụng TTC ở thành phố Toronto hiện được truy cập dịch vụ 5G

Người xử dụng TTC ở thành phố Toronto hiện được truy cập dịch vụ 5G

BÀI LIÊN QUAN

Trong một thông cáo báo chí hôm thứ Hai 02/10, đại diện của Rogers cho biết khách hàng của tất cả các công ty vô tuyến internet lớn của Canada có thể kết nối với 5G để nói chuyện, nhắn tin và phát trực tuyến trên hệ thống tàu điện ngầm của Toronto.

Dịch vụ mở rộng tới tất cả các ga và đường hầm ở trung tâm thành phố U (giữa Bloor-Yonge và Spadina, cũng như Ga Dupont), cũng như tại 13 ga giữa Keele và Castle Frank, cùng với các đường hầm giữa ga St. George và Yonge.

Thông báo này được đưa ra sớm hơn một ngày so với dự kiến, vì thời hạn liên bang đưa ra cho Rogers để khai triển dịch vụ mở rộng cho tất cả khách hàng di động ban đầu được ấn định vào thứ Ba, 03/10/2023.

Khách hàng của Rogers đã có kết nối 5G tại các trạm và đường hầm nói trên kể từ tháng 8, một quyết định gây phẫn nộ trong lãnh vực viễn thông, đặc biệt là từ các đối thủ Telus và Bell.

Ron McKenzie, giám đốc công nghệ và thông tin của Rogers, cho biết: “Nhóm kỹ thuật viên tận tâm của chúng tôi đã thiết kế và giới thiệu một giải pháp tức thời giúp bổ sung năng lực để Bell và Telus có thể tham gia mạng lưới”.

“Trong hơn 10 năm, hành khách đi tàu điện ngầm đã không có dịch vụ điện thoại di động và nhóm Rogers rất vui được tiếp tục nỗ lực và biến 5G thành hiện thực cho tất cả hành khách ngày nay.”

Trong một tuyên bố, đại diện của Telus cho biết, “chúng tôi rất vui mừng được khai triển dịch vụ cho tất cả khách hàng của mình tại các ga và đường hầm tàu điện ngầm TTC được kết nối. Giờ đây, khách hàng của TELUS cũng có thể lướt Internet, nói chuyện và nhắn tin, luôn kết nối an toàn khi quá cảnh ở Toronto. Chúng tôi sẽ nỗ lực làm việc để mở rộng số lượng nhà ga và đường hầm được phủ sóng trong những tháng tới.”

Đại diện của công ty Bell phát biểu: “Chúng tôi muốn cảm ơn Bộ trưởng Champagne vì sự lãnh đạo của ông trong việc bảo đảm rằng tất cả các công ty cung cấp dịch vụ vô tuyến đều có khả năng phục vụ khách hàng của họ trong hệ thống tàu điện ngầm của Toronto và Rogers không thể trì hoãn việc khai triển dịch vụ không dây cho tất cả hành khách TTC bất kể họ lựa chọn phương thức nào.”

“Bell mong muốn được cộng tác làm việc với các đối tác của chúng tôi để xây dựng phần còn lại của mạng không dây TTC.”

Thị trưởng Toronto Olivia Chow đã trả lời tin tức ngay trong ngày thứ Hai 02/10 trong một tweet trên X.

Câu chia sẻ có đoạn: “Rất vui khi biết rằng cả 3 hãng viễn thông lớn đều đã khai triển dịch vụ đến các ga ở trung tâm thành phố. Công việc tiếp tục mở rộng dịch vụ đến phần còn lại của hệ thống tàu điện ngầm TTC. François-Philippe Champagne và tôi sẽ làm việc để bảo đảm điều đó diễn ra nhanh chóng.”

CÙNG CHỦ ĐỀ

TIN MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here
Captcha verification failed!
CAPTCHA user score failed. Please contact us!