22.3 C
Toronto
Thursday, July 25, 2024
HomeHình SựThư viện Toronto vẫn trong tình trạng "offline" sau một tuần bị tin tặc tấn công

Thư viện Toronto vẫn trong tình trạng “offline” sau một tuần bị tin tặc tấn công

BÀI LIÊN QUAN

Một số dịch vụ quan trọng của Thư viện Công cộng Toronto tiếp tục ngừng hoạt động hơn một tuần sau vụ bị tin tặc tấn công vào mạng lưới internet của thư viện.

Trong bản tin phổ cập mới nhất vào hôm thứ Hai 6/11, thư viện cho biết trang web, tài khoản người dùng trực tuyến, thẻ bản đồ và bộ sưu tập kỹ thuật số vẫn không hoạt động, trong khi máy điện toán công cộng và dịch vụ in ấn tại các chi nhánh vẫn không hoạt động.

Theo bản tin của thư viện cho biết: “Các thư viện chi nhánh vẫn mở cửa theo lịch trình. Wi-fi có sẵn tại các thư viện và đường dây điện thoại vẫn đang hoạt động. Sách có thể mượn và trả lại tại các chi nhánh cho đến khi có thông báo mới.”

Thư viện cho biết họ dự đoán có thể mất tới một tuần nữa trước khi tất cả các dịch vụ trực tuyến trở lại, mặc dù một số dịch vụ có thể sẵn sàng sớm hơn.

Bản tin cho biết thêm: “Chúng tôi đã hợp tác với các chuyên gia an ninh mạng và cơ quan thực thi pháp luật của bên thứ ba để giúp chúng tôi giải quyết tình huống này”.

“Hiện tại vẫn chưa có bằng chứng nào cho thấy thông tin cá nhân của nhân viên hoặc khách hàng của chúng tôi đã bị xâm phạm.”

Vụ tấn công mạng xảy ra vào ngày 27 tháng 10 vừa qua, mặc dù thư viện chưa nêu chi tiết về các trường hợp cụ thể của vụ việc.

CÙNG CHỦ ĐỀ

TIN MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here
Captcha verification failed!
CAPTCHA user score failed. Please contact us!