22.3 C
Toronto
Thursday, July 25, 2024
HomeHình SựCảnh sát truy tìm kẻ nổ súng tại buổi tiệc Ma Quỷ Halloween

Cảnh sát truy tìm kẻ nổ súng tại buổi tiệc Ma Quỷ Halloween

BÀI LIÊN QUAN

Cảnh sát đang điều tra vụ nổ súng trong bữa tiệc Halloween tại một ngôi nhà cho thuê ngắn hạn vào tháng trước.

Cảnh sát đã được gọi đến khu vực Eglinton Avenue West và Scarlett Road, gần khu phố Rockcliffe-Smythe của Toronto vào ngày 29 tháng 10 để điều tra về các vụ nổ súng.

Theo các nhà điều tra, có một bữa tiệc Halloween “lớn” tại một ngôi nhà cho thuê ngắn hạn trong khu vực và người ta nghe thấy tiếng súng từ bên ngoài địa chỉ này vào khoảng 4 giờ sáng.

Những người tham dự bữa tiệc đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Khi cảnh sát đến nơi này đã tìm thấy các vỏ đạn tại hiện trường. Không có ai bị thương hay tử vong.

Vào thứ Hai 13/11, các nhà điều tra đã công bố những hình ảnh của một người đàn ông da đen nhằm nỗ lực xác định danh tính của anh ta.

Cảnh sát cho biết: “Các nhà điều tra cũng đang yêu cầu bất kỳ ai tham dự bữa tiệc chứng kiến vụ việc hoặc có hình ảnh của những người tham dự hãy liên lạc với cảnh sát”.

Mặc dù không rõ loại nhà cho thuê ngắn hạn nào trong vụ việc này, nhưng Airbnb trong những năm gần đây đã thực hiện các bước nghiêm ngặt để trấn áp “các bên gây rối”.

Trong một thông báo được đưa ra vào tháng trước, công ty cho biết họ sẽ chặn người dùng đặt phòng một hoặc hai đêm trong dịp Halloween tại một số cơ sở lưu trú được chọn trên nền tảng Airbnb.

Cảnh sát Toronto đang yêu cầu bất kỳ ai có thông tin về cuộc điều tra vụ nổ súng hãy liên lạc ẩn danh theo số 416-808-2510 hoặc Crime Stoppers.

CÙNG CHỦ ĐỀ

TIN MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here
Captcha verification failed!
CAPTCHA user score failed. Please contact us!